Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Thi công ống gió hay hệ thống thông gió trong các cơ quan, xí nghiệp, văn phòng, hệ thống điều hòa,… là công việc nhu yếu và đang với nhu cầu ngày càng cao. Đòi hỏi đơn vị chế tạo cũng như thi công ống gió thường xuyên cập nhật công nghệ cung cấp ra các sản phẩm ống gió đủ tiêu chuẩn thi công . Đồng thời bồi dưỡng đội ngũ thi công ống gió mang chuyên môn nghiệp vụ cao đáp ứng đề nghị ngày càng phổ biến của các bạn.

Song, việc lựa tìm đơn vị cung cấp và thi công ống gió chất lượng thì không phải là việc dễ dàng đối mang mỗi các bạn, vì trên thị trường bây giờ sở hữu rất nhiều hãng cung ứng và thi công ống gió . Chúng tôi luôn đồng hành cộng người mua để mua ra giải pháp thi công ống gió hiệu quả và tiết kiệm tầm giá nhất!

Thi công ống gió , hệ thống thông gió của siêu thị Hải An

doanh nghiệp TNHH Đầu tư và kỹ thuật Hải An có mặt trên thị trường có mông muốn mang lại cho các bạn giải pháp tuyệt vời trong việc thi công ống gió và hệ thống thông gió. Chúng tôi chuyên sản xuất, gia công, thi công ống gió , miệng gió, van gió, cửa gió chất lượng cao có 1 quy trình khép kín, an toàn và hiệu quả.

Thi công ống gió

Ống gió Hải An

công ty chúng tôi là đơn vị hoạt động phổ biến năm trong lĩnh vực phân phối, thi công ống gió với dây chuyền cung cấp, phương tiện thi công tiên tiến, sử các vật liệu an toàn, thân thiện sở hữu môi trường như: vật liệu chống cháy, bí quyết âm, cách nhiệt. cùng mang đội ngủ kỹ sư, công nhân trình độ chuyên môn cao, hết lòng trong công việc công ty TNHH Đầu tư và kỹ thuật Hải An luôn hoàn thành phải chăng những công trình được giao.

Thi công ống gió dẫn gió lạnh.

Ống dẫn gió lạnh với vai trò quan trọng trong việc thi công ống gió , nó ảnh hưởng tới hiệu suất cũng như chất lượng của hệ thống lạnh trung tâm. những dòng chính của ống dẫn gió lạnh: ống gió tole tráng kẽm, miệng gió thổi (hồi), ống gió mềm cánh nhiệt.

Thi công ống gió

Thi công ống gió

Đường ống gió nên đảm bảo kích thước chính xác bắt buộc được cung cấp sử dụng máy chạy mí nối ghép và gia công bằng tole tráng kẽm sở hữu độ dày 0,8mm. Sau lúc gia công xong ống, sử dụng đinh tán thép Φ5mm (các đinh tán cách nhau 100mm) để nối bích thép vào 2 đầu ống. Để nâng cao độ cứng vững ống gió phải nên khiến cho bích thép cho những yếu tố ống gió lớn. sử dụng V35x35 gia công bích thép ống gió để giảm thiểu sai lỗ lúc lắp những ống thì buộc phải gia công theo từng cặp. nên phải sơn một lớp chống rỉ và một lớp màu cho bích thép đã được gia công.

các bước thi công ống gió

dùng roăng cao su 5 mm khiến cho đệm giữa 2 mặt bích để nâng cao độ kín của ống gió khi thi công ống gió . sử dụng các bulông phương pháp nhau 100mm để nối những bích thép sở hữu nhau. phương pháp này vừa khiến độ kín được đảm bảo vừa làm cho tăng độ kiên cố cũng như tính thẩm mỹ của ống gió . ngoài ấy, cũng cần sử dụng Silicon bắn vào những góc ống gió, những mối ghép vì độ kín là chi tiết quan trọng khi thi công ống gió .

Thi công ống gió

Thi công ống gió

Thi công ống gió sử dụng các ống gió có kích thước nhỏ, ngắn vì hệ thống lạnh chủ yếu là những dàn AHU và FCU bắt buộc việc lắp đặt hệ thống ống gió cũng đơn giản. Tiến hành lắp đặt các ống gió để tạo thành AHU và FCU sau lúc gia công, lắp đặt bích thép xong. Sau ấy để tiếp độ nhanh hơn cần thực bộc lớp phương pháp nhiệt ở dưới sau ấy mới tiến hành lắp đặt trên cao cho thuận tiện.
Thi công ống gió

Thi công ống gió thì 1 trong các công việc quan trọng nhất là bọc cách nhiệt cho ống gió . Vì nước sẽ bị ngưng tụ trên thàng ống gió (nhiệt độ thành ngoại trừ ống thường phải chăng hơn nhiệt độ động sương) giả dụ thực hiện công nghệ bọc phương pháp nhiệt ống gió . nên vệ sinh thật kỹ bên không tính và bên trong ống trước lúc bọc phương pháp nhiệt cho ống gió , đây là 1 chú ý khi thi công ống gió . buộc phải dùng bông thủy tinh dày 25mm với tỷ trọng cao 32Kg/m3, mang lớp giấy bạc bên ngoài để bí quyết ẩm. Để tạo độ bám của bông thủy tinh và thành tole thì nên dán chông đinh vào thành tole trước lúc bọc phương pháp nhiệt. Sau đó dán những mối nối giữa 2 mí tấm bông bằng mẫu băng keo chuyên dùng trong thi công ống gió . Để hoàn tất quá trình cách nhiệt ống ta nịt bông thủy tinh vào thành ống bằng dây đai nhựa (các dây nít bí quyết nhau 0.5m).

Bước tiếp theo trong thi công ống gió là lắp ống gió vào vị trí đã xác định từ trước. dùng thanh V 40X40 (treo lên trần bằng thanh treo Φ8mm) để treo ống gió đã được bọc bí quyết nhiêt. sử dụng tic-kê bê tông M10 để gắn thanh treo vào tầng bê tông.

Thi công ống gió

Thi công ống gió

Thi công ống gió gần được hoàn thành sở hữu các quá trình cuối cộng, nhà thầu tiến hành lắp đặt miệng hút (thổi) và trang trí trần laphong. sử dụng những thanh treo để treo những miệng hút (thổi) khiến cho chúng độc lập trên sàn bê tông không ảnh hưởng đến kết cấu trần laphong. Ở vị trí này cực kỳ hay đọng sương phải cũng cần bắt buộc bọc bí quyết nhiệt bằng bông thủy tinh cho chụp nối từ ống gió mềm Φ200mm, Φ300mm vào miệng thổi để hoàn tất công trình thi công ống gió .

quý khách ưa chuộng đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ mang chi phí phù hợp nhất:
công ty TNHH ĐẦU TƯ VÀ kỹ thuật HẢI AN
Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Phân Phối: 046.654 2345 / 0986 000 268
MST: 0106451771
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét