Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Hộp tiêu âm ống gió là thiết bị được sử dụng trong quạt thông gió của hệ thống thông gió, mang tác dụng khiến cho giảm tiếng ồn phát ra khi máy hoạt động. mang thể sử dụng đa dạng mẫu vật liệu để cung cấp hộp tiêu âm ống gió như: vải thủy tinh, tôn đục lỗ, tôn bao ngoại trừ, bông kháng,…Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới việc giảm âm phổ biến hay ít phụ thuộc vào tỷ trọng bông kháng cũng như độ dày của nó. ngày nay nhu cầu về việc lắp đặt hệ thống thông gió trong các cơ quan xí nghiệp nâng cao cao kéo theo nhu cầu về hộp tiêu âm ống gió cũng nâng cao cao. cùng sở hữu ấy là sự thành lập của hàng loạt các hãng cung ứng hộp tiêu âm ống gió , bởi thế không ít người mua tỏ ra lúng túng không biết nên tậu sản phẩm hộp tiêu âm ống gió của hãng nào chất lượng cao ưng ý với điều kiện lắp đặt của cơ quan, xí nghiệp của mình. nhà hàng TNHH Đầu tư và công nghệ Hải An có mặt trên thị trường có mông muốn mang đến sự lợi ích và đáp ứng đầy đủ các đề nghị mà người dùng đặt ra.

Hộp tiêu âm ống gió Hải An

siêu thị TNHH Đầu tư và kỹ thuật Hải An là đơn vị chuyên cung cấp và chế tạo các sản phẩm trong hệ thống thông gió: hộp tiêu âm ống gió , ống gió , phụ kiện ống gió, miệng gió, van gió, cửa gió những mẫu. với bề dày kinh nghiệm của 1 nhà hàng chúng tôi hoạt đông nhiều năm trong lĩnh vực này phải chúng tôi nắm rõ các đề nghị của người dùng đối mang sản phẩm hộp tiêu âm ống gió buộc phải những sản của Hải An có tính thực tế siêu cao. Hải An với thế chế tạo và cung ứng 1 hệ thống các sản phẩm đồng bộ: hộp tiêu âm ống gió tròn, tiêu âm hình chử nhật và tiêu âm kiểu tấm bản. các sản phẩm hộp tiêu âm ống gió Hải An luôn đạt những tiêu chuẩn như: DIN 24.151, DIN 24.152 (kết cấu hàn cho công nghiệp nặng), liên kết nguội dạng lockfom.

Hộp tiêu âm ống gió

Hộp tiêu âm ống gió Hải An

Hộp tiêu âm ống gió là giải pháp tiêu âm hiệu quả.

Tiêu âm ống gió cho hệ thống điều hòa và hệ thống thông gió tại đầu đẩy và hút ống gió là 1 trong những vấn đề được nhiều khách hàng sử dụng rộng rãi và để giải quyết được vấn đề này đòi hỏi phải nắm vững các kiến thức và cả kinh nghiệm thục tế. Hôm nay, siêu thị Hải An sẽ giúp quý các bạn đưa ra giải pháp tiêu âm ống hiệu quả nhất mang giá tiền tốt nhất.

Hộp tiêu âm ống gió

Cấu tạo hộp tiêu âm ống gió

Hộp tiêu âm ống gió và công nghệ tiêu âm

dùng công thưc kỹ thuật tiêu âm để tính tiêu âm của ống gió .

Ta có thể lấy một ví dụ sau:

Tính tiêu âm cho 1 cái quạt: ta lấy độ ồn cái quạt đấy trừ tổng độ ồn căn phòng và độ ồn trên đường ống gió: miệng gió, tee, co,…

Trong đó:

– Độ ồn quạt: sở hữu thể tính dựa vào cột áp, lưu lượng, công suât hay mua theo Manufacture. Từ đấy sẽ biết được 1 dãy Octan (Hz)

– diện tích (service) cũng sở hữu yêu cầu độ ồn, lấy ví dụ như phòng yêu cầu 60 dbA thì sẽ mang tương ứng một dãy Octan.

– Như vậy ta được dãi octan buộc phải được tiêu âm

– sở hữu tần số được tính ở trên thì buộc phải tậu mẫu tiêu âm với dãy octan tương ứng.

Hộp tiêu âm ống gió

Bọc tiêu âm các thứ lắp đặt trên trần kém chất lượng

Hộp tiêu âm ống gió và những vật dụng tiêu âm

Hộp tiêu âm ống gió được mẫu mã với những thứ tiêu âm yêu thích sử dụng trong hệ thống thông gió, để hạn chế âm thanh phát ra từ các máy móc, trang bị hoặc dòng không khí truyền vào phòng từ các khu vực kế bên thì người ta dùng các thiết bị tiêu âm trong công nghệ điều hòa không khí.

– các trang bị nhỏ (quạt, AHU, FCU) để hút những âm thanh phát ra các vật dụng sẽ được bọc bằng hộp tiêu âm ống gió để chúng không lan truyền ra những không gian bên cạnh.

– các thiết bị lớn (AHU to, phòng máy Chiller) thì được đặt trong phòng kín và được bọc bí quyết âm cẩn thận.

Hộp tiêu âm ống gió

các mẫu hộp tiêu âm ống gió

– mang dòng không khí thì dùng hộp tiêu âm ống gió ngay trên đường đi của chúng. Nhiệm vụ chính của những hộp tiêu âm ống gió này là hút những âm thanh do dòng không khí phát ra lúc đi lại.

Hộp tiêu âm ống gió được lắp đặt trên ống đẩy và hút của hệ thống thông gió điều hòa sở hữu khả năng tiêu âm các âm thanh do dòng khí chuyển động trong ống gió phát ra. Khả năng tiêu âm của hộp tiêu âm ống gió phụ thuộc vào phổ biến yếu tố:
– Đối sở hữu hộp tiêu âm ống gió hình chữ nhật, để nâng cao khả năng giảm âm mang thể sử dụng các phương pháp sau: giảm khoảng cách giữa các tấm tiêu âm, lớp bông thủy tinh tiêu âm được tăng độ dày và tăng khối lượng riêng.

– Đối sở hữu hộp tiêu âm ống gió kiểu tấm thì tần số âm thanh quyết định kích thước của hộp tiêu âm để đạt hiệu quả tiêu âm tối đa. Đối mang âm thanh với tần số cao cần mua hộp tiêu âm ống gió với kích thước nhỏ và ngược lại. Thông thường, ở dãi tần số 500÷1000Hz thì hộp tiêu âm ống gió kiểu bản có khả năng tiêu âm to nhất.

quý khách ưa chuộng đến sản phẩm hộp tiêu âm ống gió xin vui lòng cửa hàng nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ có tầm giá thích hợp nhất:
siêu thị TNHH ĐẦU TƯ VÀ công nghệ HẢI AN
Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Phân Phối: 046.654 2345 / 0986 000 268
MST: 0106451771
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét