Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Thang máng cáp (thang điện) được sử dụng trong việc lắp đặt đường dây điện và cáp điện trong các cơ quan, xí nghiệp, trường học,…Thang máng cáp thường được sản xuất bằng tôn tráng kẽm, inox, tôn đen sơn tĩnh điện,…Thang máng cáp là thiết bị rất tiện lợi và được sử dụng rộng rãi. Hệ thống thang máng cáp vừa an toàn cho người khi thi công vừa tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí sản xuất, thiết kế, vật liệu,… Thang máng cápdễ di chuyển trong các công trình bởi hình dáng chắc chắn và đơn giản. Các phụ kiện đi kèm đa dạng có thể tháo, lắp bằng tay dễ dàng nên rút ngắn được thời gian thi công. Để có hệ thống thang máng cáp đạt hiệu quả tối ưu thì đòi hỏi trong quá trình lắp đặt phải làm đúng quy trình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất và phân phối thang máng cáp với mẫu mã và tính năng đa dạng, nên nhiều khách hàng tỏ ra phân vân trong việc lựa chọn loại thang máng cáp nào phù hợp với điều kiện thi công của đơn vị mình. Công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An cam kết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng với sản phẩm thang máng cáp chất lượng cao nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Thang máng cáp

Thang máng cáp

Thang máng cáp Hải An là sự lựa chọn hoàn hảo

Công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thang máng cáp, ống gió, cửa gió, miệng gió chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm thang máng cáp Hải An đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay. Toàn bộ máy móc, nhà xưởng đều được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 về quản lý chất lượng sản phẩm. Cùng với đội ngũ cán bộ, kỹ sư trình độ cao, công nhân lành nghề giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn hoàn thành xuất sắc mọi công trình thi công thang máng cáp được giao.

Thang máng cáp

Thang máng cáp

Hải An luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thang máng cáp và các sản phẩm thông gió, điện lạnh. Để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ chúng tôi luôn có những định hướng phát triển đúng đắn. Hải An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và xem sự thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm thang máng cáp là động lực phát triển của công ty. Hiện nay, sản phẩm thang máng cáp Hải An đã có mặt trên nhiều thị trường trong nước và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thang máng cáp Hải An là nơi chứa đựng những yêu cầu chính đáng của khách hàng và cũng là nơi chứa đựng sự sáng tạo và phấn đấu hết mình của toàn bộ tập thể cán bộ, công nhân của công ty. Ngoài ra Hải An cũng là đơn vị tiên phong trong công tác bảo vệ môi trường, tham gia tích cực vào hoạt động xã hội có ý nghĩa như: gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những gia đình chính sách, hộ nghèo gặp nhiều khó khăn.

Thang máng cáp gồm các loại sau:

Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Đây là loại thang phù hợp để lắp đặt cho công trình ở trong nhà, vật liệu làm bằng tôn và được sơn tĩnh điện.

Thang máng cáp điện phân mạ kẽm: Loại thang này được dùng để lắp dặt cho công trình có môi trường dễ làm ăn mòn kim loại và rỉ sét.

Thang máng cáp nhúng nóng mạ kẽm: Loại thang này thường dùng cho các công trình đòi hỏi độ bên và có kết cấu vững chắc, đảm bảo tuổi thọ ngay cả khi được lắp đặt trong các môi trường kim loại rất dễ bị ăn mòn.

Thang máng cáp

Các loại thang máng cáp

– Phụ kiện thang máng cáp: cút L, Thập, T, Cua, tiren, nối máng,…

Thang máng cáp và cách lựa chọn phù hợp với yêu cầu

1. Thang máng cáp có lỗ thoáng hay khay cáp: Các lỗ thoáng khí được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đây là loại máng cáp chỉ được sử dụng khi các ứng dụng có nhiệt độ không vượt quá mức nhiệt độ trung bình.

2. Tiếp theo lựa chọn vật liệu sản xuất và lớp sơn bên ngoài thang máng cáp. Ở các môi trường ngoài trời người ta thường sử dụng các máng điện nên tùy thuộc vào môi trường lắp đặt hệ thống thang máng cáp của mình để bạn lựa chọn lớp sơn ngoài và vật liệu cho phù hợp.Trong các môi trường có điều kiện khí hậu khác nhau thì sử dụng thì sử dụng loại thang máng cáp nhúng nóng mạ kẽm để bảo vệ cáp.

Thang máng cáp

Thang máng cáp

– Đối với các ứng dụng trong nhà thì thường sử dụng loại thang máng cáp không tráng kẽm.

– Đối với loại thang máng cáp có giá thành cao như loại thang máng cáp làm bằng thép thì được dùng trong các ngành công nghiệp hóa dầu và thực phẩm. Loại thang này có lớp nhựa đen bao bọc bên ngoài.

Thang máng cáp sơn tĩnh điện được bao bọc một lớp sơn được sơn bằng công nghệ phun sơn kiểu truyền thống.

3. Việc lựa chọn chiều cao và độ dày thang máng cáp quyết định giới hạn khả năng bảo vệ cáp của toàn bộ hệ thống thang máng cáp. Khoảng cách giữa các khay cáp là yếu tố quan trọng để lựa chọn loại thang máng cáp phù hợp nhất.

4.Trong thang máng cáp thì chiều cao cạnh cũng khá quan trọng. Kích thước này tùy theo các trường hợp mà sẽ được quy định cụ thể. Để đảm bảo tiêu chuẩn đỡ cáp của các loại thang máng cáp mà kích thước này được điều chỉnh theo trọng tải của thang.

– Cần phải trang bị những kiến lắp đặt máy móc, kiến trúc xây dựng mới có thể thi công tốt hệ thống thang máng cáp vì đường cáp sẽ được lắp đặt từ trước.

– Việc lựa chọn thang máng cáp có chiều cao và chiều rộng phù hợp với tải trọng là rất quan trọng để đảm bảo sự cân đối cho toàn hệ thống.

Thang máng cáp

Thang máng cáp

5. Phải xác định chính xác chiều rộng của thang máng cáp phù hợp với quản lý cáp vì các loại thang khác nhau thì có chiều rộng khác nhau.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm thang máng cáp xin vui lòng liên hệ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ với mức giá phù hợp nhất:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KỸ THUẬT HẢI AN
Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Phân Phối: 046.654 2345 / 0986 000 268
MST: 0106451771
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét