Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Không khí trong môi trường là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, năng suất làm cho việc của kỹ sư, công nhân. lúc chất lượng môi trường không khí phải chăng thì hiệu quả lao động cũng như chất lượng công việc của công nhân không thể đạt đề nghị như mông muốn. do đó hiện nay nhiều chủ siêu thị, nhà máy, cơ sở cung ứng đã thấu hiểu điều ấy và ưa chuộng phần lớn về vấn đề quan trọng này do nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính hiệu quả hoạt độngsản xuất, marketing của họ. đặc thù là những đơn vị phân phối trong ngành cơ khí, phân phối thì trong giai đoạn cung cấp, chế tạo phát sinh nhiều nhiệt độ, những dòng khí rất độc hại, chất gây ô nhiễm cao thì đây cũng chính là 1 trong các vấn đề sống còn.

Hệ thống thông gió

Ống gió

Nắm bắt được điều này công ty Hải An chúng tôi đã sản xuất ra một số sản phẩm cửa gió, ống gió , miệng gió, …..các phụ kiện cho hệ hệ thống thông gió giúp cho các chủ doanh nghiệp, công nhân giải tỏa được đa số nỗi lo âu của mình về ô nhiễm môi trường và các công nhân cũng có được rộng rãi điều kiện làm việc hiệu quả hơn, tăng năng suất làm việc lên đáng đề cập. công ty chúng tôi đã thử nghiêm trên đa dạng doanh nghiệp to nhỏ và thấy năng suất thay đổi một phương pháp rõ rệt. Sau đây là một số sản phẩm đã được thi công cho quý doanh nghiệp tham khảo.

Công trình hệ thống thông gió đẹp

mang sự lớn mạnh nhanh chóng, ồ ạt của nền kinh tế như hiện nay, các tòa nhà, doanh nghiệp, cơ quan hay khu công nghiệp lớn nhỏ đang dần được mọc lên ngày càng san sát. Nước ta là một nước khí hậu nhiệt đới gió mùa cần không tránh khỏi khí hậu nóng ẩm, ẩm ướt đặc trưng ở những cơ quan, xí nghiệp quy mô to việc để có được một hệ thống không khí trong lành, thoáng mát siêu là quan trọng, nâng cao năng suất lao động và bảo vệ được sức khỏe cho cán bộ, công nhân. Nắm bắt được điều đấy doanh nghiệp Hải An đã ra đời mang mông muốn giúp quý khách hàng giải quyết triệt để vấn đề này.

Xưởng sản xuất ống gió

Công trình ống gió

Đội ngũ kỹ sư, công nhân của chúng tôi đã được đào tạo vô cùng bài bản và kỹ năng sản xuất, thi công giỏi trong ngành kỹ thuật hệ thống thông gió đã cho thành lập những sản phẩm cửa gió, miệng gió, ống gió tôn tráng kẽm và phụ kiện trong hệ thống thông gió có chất lượng cực kỳ cao và ngoại hình siêu nhiều. bên cạnh ra, Hải An còn nhận thi công đông đảo hệ thống thông gió cho những cơ quan, trường học xí nghiệp, công ty,..Dưới đây là 1 số công trình siêu thị Hải An đã thực hiện.

những công trình hệ thống thông gió tiêu biểu:

Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió

người dùng quan tâm đến sản phẩm ống gió và các phụ kiện hệ thống thông gió xin vui lòng địa chỉ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ với chi phí phù hợp nhất:
siêu thị TNHH ĐẦU TƯ VÀ kỹ thuật HẢI AN
Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Phân Phối: 046.654 2345 / 0986 000 268
MST: 0106451771
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét