Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Ống gió do doanh nghiệp Hải An phân phối và phân phối được các bạn tín nhiệm và sử dụng nhiều trong các ngành hệ thống thông gió , điều hòa và khiến mát nhà xưởng. đa số những sản phẩm ống gió Hải An đều được cung cấp trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại bậc nhất Việt Nam ngày nay. Hệ thống máy móc, nhà xưởng được nhập khẩu từ Nhật bản đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 về quản lý chất lượng sản phẩm. Hải An luôn tự hào là lá cờ đầu trong các nhà sản xuất ống gió trong việc cập nhật những khoa học sản phân phối bậc nhất thế giới giúp khiến nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí nhân công, giá thành chế tạo, hạ chi phí sản phẩm. Nhờ thế những sản phẩm của Hải An luôn nổi bật về chất lượng, tính năng, giá cả cạnh tranh cũng như thiết kế sản phẩm được kiểu dáng đẹp mắt. Ống gió Hải An là nhãn hàng hàng đầu Việt Nam và là sự lựa mua lý tưởng cho các bạn.

ống gió, ống gió tròn xoắn

Ống gió trong hệ thống thông gió

Ống gió tròn xoắn với những tính năng:

Ống gió tròn xoắn được chế tạo mang kỹ thuật mới đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO-1999 .
sử dụng để cấp gió cho hệ thống thông gió cũng như thoát gió ra ngoài, khiến cho tăng khối lượng luân chuyển không khí trong hệ thống thông gió đạt hiệu quả hợp lý, ống gió tròn xoắn còn làm kênh dẫn gió.

Ống gió tròn xoắn với những thế mạnh sau:

Ống gió tròn xoắn được chế tạo bởi siêu thị Hải An có trọng lượng nhẹ , sử dụng tole Hoa Sen, độ dày tole ống gió xoắn Hải An sẽ thấp hơn cung ứng ống gió hình chữ nhật bởi vì chúng tôi áp dụng tăng cứng lên tới 300.
– Không khí duy chuyển qua ống gió đạt 100% bởi vì tiết diện hình tròn và cao hơn phổ biến so có ống gió chữ nhật
– phân phối ống gió tròn xoắn không như ống gió hình chữ nhật là độ dài các đoạn ống là một.2 mét mà chiều dài ống không bị ngừng khi sản xuất , thường kích thước chuẩn là 4 met. mang các tính năng nổi trội trên, hiện nay ống gió tròn được sử dụng phổ biến vì thời gian lắp đặt nhanh chóng cũng như tiêu tốn các vật liệu phụ khác.

Ống gió được khiến bằng thép:

ống gió, ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn xoắn

Ống gió trong một hệ thống đơn giản tạo nên từ hệ thống đường ống để chuyển bụi từ nguồn không khí bẩn đến vật dụng hút (quạt gió, túi hút), trang bị này sẽ hút bụi qua ống gió và giữ lại. bây giờ, để hệ thống thông gió của bạn đạt kết quả hợp lý thì thứ nhất bạn buộc phải quyết định lựa tìm ống gió của bạn làm cho từ nhựa hay kim mẫu. Và đây là lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn: ống gió làm từ kim mẫu sẽ yêu thích hơn ống nhựa bởi vì:
– Việc sử dụng ống nhựa sẽ không sở hữu được cố cứng nhu yếu không đáp ứng sở hữu nhu cầu lắp ghép với những thiết bị khác trong hệ thống thông gió.
– Cút nhựa thường sở hữu bán kính nhỏ, lưu lượng không khí đi qua ống gió không to, không nhanh chóng gây cản trở hệ thống làm việc 1 phương pháp hiệu quả.
– các ống gió được khiến cho từ nhựa sở hữu thể gây ra phóng điện siêu nguy hiểm vì mặc dù nhựa không dẫn nhiệt và dẫn điện, nhưng nhựa mang không gian điện khi mang các hạt sở hữu điện đi qua do va chạm vào thành ống gây phóng điện và với thể phat sinh cháy nổ. Để khắc phục điều này thì buộc phải thiết bị thêm 2 dây kim loại bao bọc bên trong và bên ngoại trừ bởi thế đẩy chi phí lên cao, chứng tỏ ống gió làm cho bằng nhựa chẳng phải là giải pháp tuyệt vời trong hệ thống thông gió.
– dùng ống gió bằng kim mẫu sẽ khắc phục được những hạn chế nói trên, việc lắp đặt được thực hiện nhanh chóng và việc cung cấp ống thép cũng phát triển thành dễ dàng đáp ứng gần như tính năng mà khách hàng yêu cầu. ngày nay, để tránh những trở ngại việc lưu thông trong hệ thống thông gió ống thép được thiết kế sở hữu bán kính to hơn. không tính ra, ống thép cũng lợi ích lúc vệ sinh, tháo lắp.
– Điều đáng để ý là ống gió bằng thép dẫn điện nên dễ dàng nối đất, đặt biệt sở hữu thể nối ống có máy móc bằng các vật liêu cao su hay nhựa dẻo. doanh nghiệp Hải An có gần như các loại ống gió đáp ứng nhu cầu phổ biến của khác hàng trong việc lắp đặt và ngoại hình hệ thống hút bụi hiệu quả, an toàn.

Ống gió tròn xoắn và cách lắp đặt

– Đối với ống mang kích thước tương đương thì ghép mí còn đối có ống với kích thước to thì sử dụng revit kết nối bằng măng sông.
– sử dụng ti treo hay cáp treo để treo giá đỡ được làm cho bằng tole cuộn tròn và được uốn tròn quanh đó.
ống gió, ống gió tròn xoắnống gió, ống gió tròn xoắn

ống gió, ống gió tròn xoắn

Ống gió và 1 số sơ đồ cấu tạo

Ống gió tròn xoắn và các ứng dụng

• Ổn định vận tốc gió cao và rẻ trong điều hòa.
• Hệ thống thông gió
• Hệ thống sưởi
• Lọc không khí, thải những chất bụi bẩn cho nhà máy dệt

các bạn quan tâm tới sản phẩm ống gió xin vui lòng cửa hàng nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ sở hữu giá tiền phù hợp nhất:
công ty TNHH ĐẦU TƯ VÀ kỹ thuật HẢI AN
Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Phân Phối: 046.654 2345 / 0986 000 268
MST: 0106451771
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét