Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Xưởng sản xuất ống gió là nơi sản xuất, chế tạo ống gió có tính chuyên môn hóa cao, tại đây ống gió được sản xuất tập trung theo một dây chuyền công nghệ để tạo ra những sản phẩm ống gió và phụ kiện ống gió chất lượng. Đi kèm với sự phát triển của nền kinh tế, trong những năm trở lại đây nhu cầu thi công lắp đặt hệ thống thông gió trong các cơ quan, xí nghiệp, nhà máy tăng cao kéo theo nhu cầu về sản phẩm ống gió cũng tăng rất cao. Do đó đòi hỏi các xưởng sản xuất ống gió phải liên tục cập nhật những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, không ngừng bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho cho đội ngủ công nhân lành nghề mới có thể đuổi kịp những yêu cầu ngày càng trở nên đa dạng của quý khách hàng về các sản phẩm ống gió. 
Xưởng sản xuất ống gió

Xưởng sản xuất ống gió

Bên cạnh đó là sự ra đời của rất nhiều xưởng sản xuất ống gió, phần lớn các xưởng sản xuất ống gió này theo đuổi lợi nhuận chứ không toàn tâm toàn ý quan tâm đến nhu cầu của quý khách hàng. Do đó trên thị trường có khá nhiều sản phẩm ống gió kém chất lượng, bắt chước các sản phẩm của những xưởng sản xuất ống gió chân chính, có uy tín. Mặt khác, ở Việt Nam pháp luật chưa có những giải pháp cụ thể nhằm giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này làm cho các xưởng sản xuất ống gió uy tín, tâm huyết bị thiệt hại không nhỏ. Để giúp quý khách hàng phần nào giải quyết vấn đề này, công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm ống gió và phụ kiện ống gió, van gió, miệng gió với xưởng sản xuất khép kín hiện đại, đạt tiêu chuẩn thế giới.

Xưởng sản xuất ống gió Hải An là sự lựa chọn thông minh nhất

Xưởng sản xuất ống gió Hải An được xây dựng và thiết kế đồng bộ theo một dây chuyền sản xuất khép kín an toàn, hiệu quả, do đó Hải An luôn đi tiên phong trong việc sáng tạo ra các sản phẩm ống gió mới, có tính đột phá cao về ứng dụng thực tế cũng như đa dang về mẫu mã. Với khẩu hiệu sự hài hài lòng của quý khách hàng là chìa khóa thành công bền vững của Hải An, đội ngũ kỹ sữ trình độ cao, công nhân lành nghề trong các xưởng sản xuất ống gió của Hải An ngày đêm miệt mài sáng tạo nghiên cứu, tìm ra những giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.
Xưởng sản xuất ống gió

Xưởng sản xuất ống gió

Xưởng sản xuất ống gió Hải An được rất nhiều chuyên gia nhận định là một trong những xưởng sản xuất ống gió hiện đại bậc nhất khu vực phía Bắc hiện nay, với đội ngũ kỹ sư trình đông đảo, công nhân làm nghề được đào tạo bài bản, thường xuyên tham dự các đợt tập huấn, hội thảo nhằm trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị sản xuất ống gió khác ở trong nước và nước ngoài. Nhờ vậy xưởng sản xuất ống gió Hải An luôn thi công tốt và hoàn thành xuất sắc các dự án được giao đã chiếm trọn lòng tin của quý khách hàng.

Quy trình tráng kẽm cho ống tôn để cung ứng ống tôn tráng kẽm

Công đoạn kiểm tra, chuẩn bị nguyên liệu:

– Cân và kiểm tra chất lượng tôn đen: nguồn góc xuất phát, loại bỏ tôn ko đạt chất lượng.
– Chế tạo ống tôn liên tục vào dây chuyền (đưa nguyên liệu vào và nối vào ống tôn tiếp theo)
– Tẩy dầu mỡ, rĩ sét cho ống tôn bằng các dung dịch chuyên dùng trong quá trình tráng kẽm cho ống tôn.
Xưởng sản xuất ống gió

Sản xuất ống gió tôn tráng kẽm

– Băng tôn được gia nhiệt trước khi cho xuống chảo: sau khi được tẩy rửa băng tôn được sấy ở nhiệt độ 2000 độ C, để giảm thiểu băng tôn mất nhiệt làm cho hại chảo tráng.

Công đoạn tráng kẽm để phân phối ống gió tôn tráng kẽm.

– Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong dây chuyền chế tạo ống gió tôn tráng kẽm .
– Để tẩy sạch bề mặt băng tôn lần cuối ta tiếp hành cho băng tôn ở nhiệt độ 180~2000C đi qua ngăn cất dung dịch hỗn hợp Ammonium Chloride và Antimon, Alummium,…Sau khi tẩy sạch bề mặt, băng tôn tiếp tục qua ngăn cất kẽm, sau ấy đi qua cụm thiết bị giao gió để kết thúc giai đoạn tráng kẽm. Cụm đồ vật giao gió này chịu trách nhiệm kiểm tra độ dày mỏng của lớp tráng kẽm. công đoạn này quyết định chất lượng, độ bền của ống gió tôn tráng kẽm thành phẩm sau này.

Công đoạn khiến nguội.

Băng tôn được khiến cho nguội bằng hệ thống thông gió, quạt nguôi được gắn vào dàn khiến cho nguội, sau ấy tiếp tục làm cho nguội bằng bể nước và được rửa sạch.
Xưởng sản xuất ống gió

Sơ đồ sản xuất ống gió tôn tráng kẽm

Công đoạn thụ động hoá bề mặt.

– Để tăng khả năng chống rĩ cho bề mặt, băng tôn đã được tráng kém đi qua bể thụ động được phủ lớp romate.
Ưu và nhược điểm của bí quyết sản xuất ống gió tôn mạ kẽm .
Ưu điểm.
Ống tôn sau khi được tráng kẽm với độ bền vô cùng cao, có khả năng chống tia cực tím, không thấm nước và chịu được lực va đập, với thể sử dụng lên đến 50 năm. vì vậy ống gió tôn tráng kẽm mang chất lượng rất cao.
Nhược điểm.
chi phí tương đối cao vì nên đầu tư công nghệ khép kín, tiêu dùng lượng kẽm to, sẽ đẩy chi phí phân phối ống gió tôn tráng kẽm lên cao và chỉ áp dụng cho số ít dòng tôn đòi hỏi chất lượng cao.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm ống gió xin vui lòng liên hệ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ với mức giá phù hợp nhất:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KỸ THUẬT HẢI AN

Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com


0 nhận xét :

Đăng nhận xét