Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Ống gió tôn tráng kẽm là thiết bị dùng trên đường gió hồi hoặc đường gió cấp của hệ thống thông gió, đối với đường ống gió điều hòa trung tâm thì có thể bọc bảo ôn cho ống gió. Tùy theo yêu cầu của hệ thống thông gió mà ống gió tôn tráng kẽm được thiết kế theo nhiều kích cỡ khác nhau. Hiện nay, cùng với sự phát triển nhanh của hệ thống nền kinh tế thì nhu cầu lắp đặt, thi công hệ thống thông gió trong điều hòa, các cơ quan, xí nghiệp,… cũng tăng rất cao, kéo theo đó là nhu cầu về sản phẩm ống gió tôn tráng kẽm cũng tăng một cách chống mặt. Nên việc sản xuất và phân phối ống gió tôn tráng kẽm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng là việc có tính chất cần thiết và ngày càng trở nên quan trọng. 


Ống gió tôn tráng kẽm

Ống gió tôn tráng kẽm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, cung ứng ống gió tôn tráng kẽm với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về chủng loại làm cho khách hàng rất khó khăn khi chọn cho mình sản phẩm ống gió tôn tráng kẽm chất lượng cao và phù hợp với các yêu cầu thi công của đơn vị mình đặt ra. Công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An đã ra đời với mông muốn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm ống gió tôn tráng kẽm chất lượng cao nhất, mẫu mà tinh tế nhất với chi phí thấp nhất. Để công việc lựa chọn cũng như lắp đặt, thi công ống gió tôn tráng kẽm trở nên dễ dàng và thuận tiện thì hãy liên hệ với công ty Hải An chúng tôi.

Ống gió tôn tráng kẽm Hải An

Ống gió tôn tráng kẽm được sản xuất và cung cấp bởi công ty TNHH Đầu tư và kỹ thuật Hải An chuyên dụng cho cho công trình lắp đặt máy lạnh, thông gió tầng hầm, hệ thống thông gió, làm cho mát nhà xưởng…Tất cả các sản phẩm ống gió tôn tráng kẽm Hải An được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại nhất bây giờ. Hải An luôn là lá cờ đầu trong việc tiếp cận các kỹ thuật cung cấp ống gió tôn tráng kẽm mới nhất nhằm tăng năng suất lao động, giảm chi phí cung ứng và nhân công, hạ chi phí sản phẩm, nhờ thế chúng tôi luôn mang lại cho khách những sản phẩm ống thông gió tốt nhất có giá cả thấp nhất.
Ống gió tôn tráng kẽm

Ống gió tôn tráng kẽm

Tính tới cuối tháng 10 năm 2015 sản phẩm ống gió tôn tráng kẽm Hải An đã với mặt tất cả trên những thị trường trong nước, đặc trưng là ở miền Bắc. Chúng tôi luôn xem chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách là kim chỉ nam cho đa số hoạt động của doanh nghiệp. Các sản phẩm ống gió tôn tráng kẽm Hải An trước khi tới tay người mua đều cần trải qua hàng loạt cuộc thử nghiệm và kiểm định kỹ càng. Nhờ đó, luôn được khách hàng hài lòng cao về ứng dụng thực tế cũng như tính thẫm mỹ của toàn sản phẩm.

Ống gió tôn tráng kẽm mang các định hướng phát triển đúng đắn

Để vươn lên là nhà phân phối ống gió tôn tráng kẽm hàng đầu Việt Namnhư hiện tại là nhờ Hải An luôn mang định hướng tăng trưởng đúng đắn. Từ buổi đầu xây dựng thương hiệu tới nay Hải An luôn lấy yêu cầu người dùng làm cho trung tâm, xem sự thỏa mãn của các bạn là chìa khóa thành công của công ty. Nhờ đó, Hải An luôn có đội ngũ nghiên cứu thị trường ống gió tôn tráng kẽm nhiều năm kinh nghiệm, nhạy bén trong việc nắm bắt các thay đổi thị trường, để cho ra những sản phẩm thông minh nhất.
Ống gió tôn tráng kẽm

Ống gió tôn tráng kẽm

Không những thế Hải An cũng luôn xem con người là khía cạnh quyết định trong sản xuất kinh doanh của mình, để mang được sản phẩm ống gió tôn tráng kẽm chất lượng thì đòi hỏi nên 1 đội ngũ kỹ sư, công nhân trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Hằng năm công ty Hải An luôn cử cán bộ, kỹ sư đi du học ở các nước có nền kinh tế phát triển, tiếp thu các kiến thức, dây chuyền mới nhất của thế giới. Tổ chức, tham gia các cuộc hội thảo sở hữu các nhà cung cấp, sản xuất ống gió tôn tráng kẽm khác ở trong nước nhằm học hỏi kinh nghiệm, tăng tay nghề cho công nhân.
Hải An là lá cờ đầu trong các nhà cung cấp ống gió tôn tráng kẽm về việc ưu tiên dùng các vật liệu thân thiện sở hữu môi trường như: vật liệu chống cháy, chống nổ, vật liệu bí quyết âm, cách nhiệt,…Hưởng ứng tích cực những chương trình bảo vệ môi trường của các Đảng và Nhà nước đề ra. 
Ống gió tôn tráng kẽm

Ống gió tôn tráng kẽm

Công ty chúng tôi cũng là 1 trong số ít những nhà sản xuất ống gió tôn tráng kẽm sở hữu hệ thống đồng bộ giữa sản xuất và xử lý rác thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Rác thải trong công đoạn chế tạo ống gió tôn tráng kẽm được thu gom và xử lý triệt để, hoàn toàn ko ảnh hưởng đến môi trường bên cạnh.
Là đơn vị cung ứng và cung ứng sản phẩm ống gió tôn tráng kẽm chuyên nghiệp, Hải An chế tạo ra thị trường gần hết những mẫu ống thông gió cũng như phụ kiện ống gió.
Quý khách quan tâm đến sản phẩm ống gió tôn tráng kẽm xin vui lòng liên hệ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ với mức giá phù hợp nhất:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KỸ THUẬT HẢI AN

Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Phân Phối: 046.654 2345 / 0986 000 268
MST: 0106451771
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét