Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Hộp tiêu âm ống gió được sử dụng để làm giảm tiếng ồn phát ra do lượng không khí lưu thông va chạm với thành ống gió phát ra trong quá trình hoạt động của hệ thống thông gió. Hộp tiêu âm ống gió thường được sản xuất bằng tôn tráng kẽm, inox,… Hộp tiêu âm ống gió là thiết bị rất tiện dụng và được sử dụng tương đối rộng rãi trong hệ thống thông gió. Hệ thống thông gió có hộp tiêu âm ống gió vừa an toàn cho người sử dụng vừa tiết kiệm chi phí sản xuất, vật liệu,… Hộp tiêu âm ống gió có thể dễ di chuyển khi thi công các công trình bởi hình dáng nhỏ gọn và đơn giản. Các phụ kiện đi kèm theo hộp tiêu âm có thể thể tháo, lắp bằng tay một cách dễ dàng nên rút ngắn được rất nhiều thời gian thi công. 
Hộp tiêu âm ống gió

Hộp tiêu âm ống gió

Để có hệ thống thông gió có hộp tiêu âm ống gió đạt hiệu quả cao nhất thì đòi hỏi trong quá trình thi công, lắp đặt phải làm đúng theo quy trình. Trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất và cung ứng hộp tiêu âm ống gió với mẫu mã phong phú và tính năng đa dạng nên rất nhiều quý khách hàng tỏ ra bối rối trong việc lựa chọn hộp tiêu âm ống gió nào phù hợp với điều kiện lắp đặt và thi công của đơn vị mình. Công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An cam kết luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng với những sản phẩm hộp tiêu âm ống gió chất lượng cao.

Hộp tiêu âm ống gió Hải An

Công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An là nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm trong hệ thống thông gió: ống gió, hộp tiêu âm ống gió, miệng gió, van gió, cửa gió các loại.  Với bề dày kinh nghiệm của một công ty hoạt đông nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất ống gió và phụ kiện ống gió nên chúng tôi luôn nắm rõ những yêu cầu đa dạng của quý khách hàng đối với sản phẩm hộp tiêu âm ống gió nên tất cả các sản của Hải An luôn có tính ứng dụng thực tế rất cao. 
Hộp tiêu âm ống gió
Hộp tiêu âm ống gió

Công ty chúng tôi có thế sản xuất và cung ứng một hệ thống bao gồm các sản phẩm đồng bộ: hộp tiêu âm ống gió tròn, tiêu âm kiểu tấm bản và tiêu âm hình chử nhật. Tất cả sản phẩm hộp tiêu âm ống gió Hải An đạt các tiêu chuẩn như: DIN 24.151, DIN 24.152, liên kết nguội dạng lockfom.

Hộp tiêu âm ống gió là giải pháp tiêu âm hiệu quả.

Tiêu âm ống gió cho hệ thống điều hòa và hệ thống thông gió tại đầu đẩy và hút ống gió là một trong những vấn đề được phổ biến người dùng quan tâm và để giải quyết được vấn đề này đòi hỏi phải nắm vững những kiến thức và cả kinh nghiệm thục tế. Hôm nay, siêu thị Hải An sẽ giúp quý người dùng đưa ra giải pháp tiêu âm ống hiệu quả nhất mang chi phí phải chăng nhất.
Hộp tiêu âm ống gió
Hộp tiêu âm ống gió

Hộp tiêu âm ống gió và kỹ thuật tiêu âm

Dùng công thưc khoa học tiêu âm để tính tiêu âm của ống gió .
Ta có thể lấy 1 ví dụ sau:
Tính tiêu âm cho một cái quạt: ta lấy độ ồn cái quạt đó trừ tổng độ ồn căn phòng và độ ồn trên đường ống gió: miệng gió, tee, co,…
Trong đó:
– Độ ồn quạt: có thể tính dựa vào cột áp, lưu lượng, công suất hay chọn theo Manufacture. Từ đó sẽ biết được một dãy Octan (Hz)
– dung tích (service) cũng mang bắt buộc độ ồn, lấy ví dụ như phòng đề nghị 60 dbA thì sẽ với tương ứng một dãy Octan.
– Như vậy ta được dãi octan nên được tiêu âm
– sở hữu tần số được tính ở trên thì cần sắm loại tiêu âm có dãy octan tương ứng.

Hộp tiêu âm ống gió và các thiết bị tiêu âm

Hộp tiêu âm ống gió được kiểu dáng với những đồ vật tiêu âm phù hợp dùng trong hệ thống thông gió, để tránh âm thanh phát ra từ những máy móc, thiết bị hoặc loại không khí truyền vào phòng từ những khu vực quanh đó thì người ta dùng những đồ vật tiêu âm trong công nghệ điều hòa không khí.
Hộp tiêu âm ống gió
Hộp tiêu âm ống gió

– Những trang bị nhỏ (quạt, AHU, FCU) để hút những âm thanh phát ra những vật dụng sẽ được bọc bằng hộp tiêu âm ống gió để chúng không lan truyền ra những khoảng trống bên cạnh.
– Những thiết bị lớn (AHU lớn, phòng máy Chiller) thì được đặt trong phòng kín và được bọc cách âm chu đáo.
– Mang mẫu không khí thì sử dụng hộp tiêu âm ống gió ngay trên đường đi của chúng. Nhiệm vụ chính của những hộp tiêu âm ống gió này là hút những âm thanh do dòng không khí phát ra khi chuyển động.
Hộp tiêu âm ống gió được lắp đặt trên ống đẩy và hút của hệ thống thông gió điều hòa sở hữu khả năng tiêu âm các âm thanh do loại khí vận động trong ống gió phát ra. Khả năng tiêu âm của hộp tiêu âm ống gió phụ thuộc vào phổ biến yếu tố:
– Đối có hộp tiêu âm ống gió hình chữ nhật, để tăng khả năng giảm âm với thể sử dụng các bí quyết sau: giảm khoảng phương pháp giữa những tấm tiêu âm, lớp bông thủy tinh tiêu âm được tăng độ dày và nâng cao khối lượng riêng.
Hộp tiêu âm ống gió
Hộp tiêu âm ống gió


– Đối sở hữu hộp tiêu âm ống gió kiểu tấm thì tần số âm thanh quyết định kích thước của hộp tiêu âm để đạt hiệu quả tiêu âm tối đa. Đối sở hữu âm thanh sở hữu tần số cao bắt buộc tìm hộp tiêu âm ống gió mang kích thước nhỏ và ngược lại. Thông thường, ở dãi tần số 500÷1000Hz thì hộp tiêu âm ống gió kiểu bản sở hữu khả năng tiêu âm to nhất.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm ống gió xin vui lòng liên hệ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ với mức giá phù hợp nhất:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KỸ THUẬT HẢI AN
Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét