Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Thi công ống gió trong hệ thống thông gió là việc lắp đặt các sản phẩm ống gió và phụ kiện ống gió trong các cơ quan, xí nghiệp, hệ thống điều hòa,… Đây là công việc ngày càng trở nên cần thiết và đang có nhu cầu cao. Nên đơn vị sản xuất và thi công ống gió phải thường xuyên cập nhật dây chuyền công nghệ sản xuất ra những sản phẩm ống gió chất lượng đủ tiêu chuẩn thi công. Bên cạnh đó là bồi dưỡng đội ngũ kỹ sư, công nhân thi công ống gió luôn có chuyên môn nghiệp vụ cao để có thể đáp ứng yêu cầu ngày trở nên đa dạng của quý khách hàng.
Thi công ống gió

Thi công ống gió

Nhưng, việc lựa chọn nhà sản xuất, cung ứng và thi công ống gió chất lượng cao thì không phải là việc đơn giản đối với mỗi quý khách hàng, bởi trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất, cung ứng và thi công ống gió. Chúng tôi nguyện đồng hành cùng quý khách hàng để tìm ra biện pháp thi công ống gió một cách hiệu quả nhất và ít chi phí nhất!

Hải An là đơn vị thi công ống gió hàng đầu

Công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An ra đời với ước muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất trong việc thi công ống gió nói riêng và toàn bộ hệ thống thông gió nói chung. Công ty Hải An chuyên sản xuất, cung ứng, thi công ống gió, miệng gió, cửa gió chất lượng cao trong một quy trình sản xuất khép kín và hiệu quả.
Thi công ống gió

Thi công ống gió

Công ty Hải An là đơn vị hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo, cung ứng, thi công ống gió với dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng các vật liệu mới, thân thiện với môi trường: vật liệu chống cháy, chống ồn, cách âm, cách nhiệt. Cùng với đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề, luôn nhiệt tình trong mọi công việc công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An luôn hoàn thành vượt chỉ tiêu các công trình được giao.

Ống gió được làm bằng thép là tối ưu


Dưới một hệ thống đơn thuần tạo nên từ hệ thống đường ống để chuyển bụi từ nguồn không khí bẩn đến đồ vật hút (quạt gió, túi hút), trang bị này sẽ hút bụi qua ống gió và giữ lại. hiện nay, để hệ thống thông gió của bạn đạt kết quả tối ưu thì thứ nhất bạn phải quyết định lựa tìm ống gió của bạn khiến cho từ nhựa hay kim loại. Và đây là lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn: ống gió làm từ kim loại sẽ phù hợp hơn ống nhựa bởi vì:

– Việc dùng ống nhựa sẽ không sở hữu được cố cứng cần phải có không đáp ứng mang nhu cầu lắp ghép có những thiết bị khác trong hệ thống thông gió.
Sản xuất ống gió bằng thép

Sản xuất ống gió bằng thép

– Cút nhựa thường có bán kính nhỏ, lưu lượng không khí đi qua ống gió không to, không nhanh chóng gây cản trở hệ thống làm cho việc một cách hiệu quả.
– Những ống gió được làm cho từ nhựa sở hữu thể gây ra phóng điện siêu nguy hiểm vì mặc dù nhựa không dẫn nhiệt và dẫn điện, nhưng nhựa với khoảng trống điện lúc với các hạt sở hữu điện đi qua do va chạm vào thành ống gây phóng điện và có thể phat sinh cháy nổ. Để khắc phục điều này thì nên đồ vật thêm 2 dây kim dòng bao bọc bên trong và bên ngoài bởi thế đẩy mức giá lên cao, chứng tỏ ống gió làm bằng nhựa không phải là giải pháp tối ưu trong hệ thống thông gió.
Sản xuất ống gió bằng thép

Sản xuất ống gió bằng thép

– Dùng ống gió bằng kim mẫu sẽ khắc phục được các tránh nhắc trên, việc lắp đặt được thực hiện nhanh chóng và việc phân phối ống thép cũng vươn lên là dễ dàng đáp ứng hầu hết tính năng mà người dùng bắt buộc. hiện nay, để tránh những trở ngại việc lưu thông trong hệ thống thông gió ống thép được mẫu mã mang bán kính to hơn. ngoại trừ ra, ống thép cũng lợi ích lúc vệ sinh, tháo lắp.
– Điều đáng lưu ý là ống gió bằng thép dẫn điện bắt buộc dễ dàng nối đất, đặc biệt có thể nối ống sở hữu máy móc bằng những vật liệu cao su hay nhựa dẻo. siêu thị Hải An có toàn bộ những mẫu ống gió đáp ứng nhu cầu phổ biến của khách hàng trong việc lắp đặt và ngoại hình hệ thống hút bụi hiệu quả, an toàn.


Quý khách quan tâm đến sản phẩm ống gió xin vui lòng liên hệ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ với mức giá phù hợp nhất:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KỸ THUẬT HẢI AN

Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét