Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Cung cấp ống gió là quá trình các nhà sản xuất xuất, phân phối ra thị trường các sản phẩm ống gió chất lượng cao nhằm đáp ứng những yêu cầu lắp đặt và thi công ống gió của quý khách hàng. Hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp, phân phối ống gió với mẫu mã đa dạng và chất lượng không đồng đều nhưng có không ít nhà cung cấp ống gió vì chạy theo lợi nhuận mà không hè biết rằng chất lượng sản phẩm ống gió mới là yếu tố mang tính quyết định cho sự thịnh vượng  của các nhà cung cấp ống gió. Đây là vấn đề gây ra khó khăn rất lớn cho khách hàng khi chọn các nhà cung cấp ống gió uy tín có thể đáp ứng được yêu cầu mà họ đặt ra. Nó cũng làm thiệt hại không nhỏ cho các nhà cung cấp ống gió chuyên nghiệp, tâm huyết phục vụ quý khách hàng.
Cung cấp ống gió

Cung cấp ống gió

Bên cạnh đó thì cơ chế quản lý của nhà nước về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được phép tung ra thị trường còn nhiều yếu kém, lỏng lẻo, không thể giải quyết triệt để, thấu đáo vấn đề phức tạp này. Việc các nhà cung cấp ống gió phải thường xuyên tìm hiểu kỹ thị trường và có những biện pháp, phương án tiếp cận thị trường nhanh chóng và hiệu quả. Công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An chuyên cung cấp ống gió  cam kết sẽ luôn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, hết mình phục vụ quý khách hàng.

Nhà cung cấp ống gió hàng đầu

Công ty Hải An chuyên cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió, cửa gió, van gió các loại, tư vấn lắp đặt và thi công các công trình hệ thống gió nhà xưởng và hệ thống điều hòa. Hàng năm Hải An cung cấp ống gió ra thị trường với số lượng rất lớn, các sản phẩm ống gió Hải An luôn được quý khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như sự bắt mắt của mẫu mã. Tính đến nay công ty Hải An cung cấp ống gió cho toàn bộ thị trường trên khắp Việt Nam đặc biệt là khu vực các tỉnh phía Bắc. 
Cung cấp ống gió
Cung cấp ống gió
Trong khoảng thời gian tiếp theo Hải An sẽ mở rộng hệ thống sản xuất, phân phối cũng như các đại lý trên toàn quốc để trở thành đơn vị cung ứng ống gió hàng đầu Việt Nam trong thời gian gần. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ đó đòi hỏi công ty phải đầu tư dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề vượt trội so với các đơn vị cung cấp ống gió khác trên cả nước.
Toàn bộ sản phẩm ống gió Hải An được sản xuất hoàn toàn tự động với dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Công ty với phương châm chất lượng sản phẩm ống gió, dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng là con đường nhanh nhất đi đến sự thịnh vượng, tập thể kỹ sự, công nhân ngày đêm hết mình sản xuất với mông muốn mang đến quý cho khách hàng sản phẩm ống gió tối ưu nhất, đây là vũ khí khá hữu hiệu giúp Hải An chiếm trọn lòng tin của quý khách hàng trong thời gian gần đây. Sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng là động lực không nhỏ để Hải An vượt qua muôn vàn thử thách để gặt hái những thành công to lớn như bây giờ.

Sản xuất ống gió gắn với công tác bảo vệ môi trường

Cung ứng ống gió chất lượng cao, đồng thời Hải An luôn đi đầu trong số những nhà sản xuất ống gió trong việc gắn phân phối sở hữu công tác bảo vệ môi trường, ưu tiên tiêu dùng các vật liệu thân thiện sở hữu môi trường, xem bảo vệ môi trường là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp. 
Cung cấp ống gió
Cung cấp ống gió
Trở thành môt trong những nhà phân phối ống gió trước tiên ở miền Bắc mang hệ thống đồng bộ giữa cung ứng và hệ thống xử lý rác thải. Rác thải trong quá trình phân phối được thu gom và xử lý triệt để bằng công nghệ hiện đại, hoàn toàn không làm cho ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Hải An cũng là 1 trong số ít những nhà chế tạo ống gió được nhận nhiều bằng khen của chính quyền địa phương, những tổ chức trong nước và quốc tế về công tác bảo vệ môi trường. 

Hải An phân phối những mẫu ống gió chính:

Cung cấp ống gió chuyên nghiệp bắt buộc Hải An cung cấp toàn bộ những loại ống gió đáp ứng hầu hết nhu cầu đa dạng của quý người mua. Tùy theo đặc điểm từng công trình và đề nghị của các nhà thầu để chúng tôi cung ứng ra những mẫu ống gió khác nhau.
– Ống gió sử dụng trong máy lạnh: Để không khí không bị ngưng tụ bên không kể ống thì buộc phải buộc phải bí quyết nhiệt vì nhiệt độ ống dẫn không khí lạnh thường mang nhiệt độ tốt hơn so mang nhiệt độ đọng sương.
 
Cung cấp ống gió
Cung cấp ống gió
– Ống gió dùng trong hệ thống thông gió: mẫu ống gió này không phải bí quyết nhiệt vì lúc thông gió thì nhiệt độ của kênh dẫn gió thường cao hơn nhiệt độ động sương. Nhưng sở hữu thể bọc cách nhiệt để giảm ảnh hưởng môi trường bên cạnh và tăng tính thẫm mỹ đối có những công trình không mang trần fake. Hoặc mang thể sơn theo màu của trần tùy thuộc vào sự thống nhất của nhà cung ứng ống gió và các bạn
– Ống gió và tiêu âm cho ống gió: Tiêu âm ống gió là việc làm cần thiết để giảm độ ồn do không khí tạo ra khi quạt gió hoạt động cần được khiến ở vị trí gần quạt gió. Nhà cung ứng ống gió nên tính toán để sắm độ dày, vật liệu sử dụng để tiêu âm (thường là rookwool hay tole soi lỗ), 1 số ví như có thể sử dụng muối hột gà để tiêu âm.
– Ống gió tròn: Nhà chế tạo ống gió thường phân phối loại ống gió này dùng lúc vận tốc lớn trong đường ống lớn. Vì được ghép nối buộc phải ống gió tròn mang tính thẫm mỹ cao và dễ dàng lắp đặt.
– Ống gió vuông (hình chữ nhật): Là loại ống gió được dùng phổ biến trong hệ thống thông gió những cơ quan, xí nghiệp. Hải An cung cấp ống gió vuông được mẫu mã ưa thích sở hữu từng công trình.
Cung cấp ống gió
Cung cấp ống gió
Hầu hết các sản phẩm ống gió Hải An được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế từ quy các nâng cao cứng đến độ dày tole. các nhà chế tạo ống gió thường sử dụng tole Phương Nam hoặc Hoa Sen, để nâng cao độ chính xác và đồng đều chúng tôi bằng máy tự động hoàn toàn để cắt ống gió thẳng và ghép mí. Phụ kiện ống gió được cắt sử dụng máy Plasma CNC bắt buộc mang tính chính xác cao và cực kỳ nhanh chóng.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ với mức giá phù hợp nhất:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KỸ THUẬT HẢI AN
Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Phân Phối: 046.654 2345 / 0986 000 268
MST: 0106451771
Email: mallcenter.vn@gmail.com



0 nhận xét :

Đăng nhận xét