Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Ống gió do công ty Hải An sản xuất và cung ứng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực thông gió, điều hòa và làm mát nhà xưởng. Đi kèm với sự phát triển kinh tế, trong những năm gần đây nhu cầu về việc lắp đặt hệ thống thông gió của các tòa nhà, trường học, nhà máy tăng cao làm cho nhu cầu về sản phẩm ống gió cũng tăng cao. Đòi hỏi các nhà cung ứng ống gió phải thường xuyên cập nhật những công nghệ sản xuất hiện đại, không ngừng bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ  cho cho đội ngủ kỹ sư, công nhân mới có thể đáp ứng kịp những yêu cầu, những mông muốn ngày càng đa dạng của quý khách hàng về sản phẩm ống gió chất lượng cao. Bên cạnh đó là sự ra đời của nhiều nhà sản xuất ống gió, phần lớn các nhà sản xuất ống gió này chú trọng theo lợi nhuận chứ không thật sự mông muốn quan tâm đến nhu cầu chính đáng của khách hàng. Làm cho trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ống gió kém chất lượng, nhái theo các sản phẩm của các nhà sản xuất ống gió chất lượng,có uy tín. 
Ống gió

Ống gió

Mặt khác, pháp luật Việt Nam chưa có những giải pháp cụ thể giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này làm cho các nhà sản xuất ống gió chân chính, có tâm huyết bị thiệt hại đáng kể. Để phần nào giúp khách hàng tháo gỡ vấn đề này , công ty TNHH Đầu tư và Kỹ thuật Hải An luôn cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm ống gió và phụ kiện ống gió, van gió, miệng gió với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hải An – Nhà cung cấp ống gió hàng đầu

Công ty Hải An chuyên chế tạo ống gió , miệng gió, cửa gió, van gió những mẫu, tư vấn thi công các công trình lắp đặt hệ thống gió và hệ thống điều hòa. Hàng tháng Hải An sản xuất ống gió ra thị trường có số lượng lớn, các sản phẩm ống gió Hải An luôn được các bạn đánh giá cao về chất lượng cũng như ngoại hình. ngày nay doanh nghiệp chúng tôi cung ứng ống gió cho thị trường trên khắp cả nước đặc thù là khu vực phía Bắc. 
Ống gió

Ống gió

Trong thời gian tới Hải An sẽ mở rộng hệ thống phân phối và các đại lý trên toàn quốc để phát triển thành nhà sản xuất ống gió bậc nhất Việt Nam trong thời gian ko xa. Để đạt được điều đó đòi hỏi công ty buộc phải có dây chuyền công nghệ tiên tiến, đội ngũ kỹ sư, công nhân trình độ cao nổi bật so với các nhà chế tạo ống gió khác.
Những sản phẩm ống gió Hải An được cung cấp hoàn toàn tự động mang dây chuyền tiên tiến khép kín, hiệu quả và an toàn. sở hữu phương châm chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng là con đường ngắn nhất đi tới thành công, tập thể cán bộ, kỹ sự, công nhân ngày đêm miệt mài chế tạo có mông muốn đem lại cho quý khách sản phẩm hợp lý nhất, đây là lợi thế ko nhỏ giúp Hải An dành trọn lòng tin của khách hàng trong thời gian qua. Sự tin sử dụng của khách hàng là động lực để Hải An vượt qua được các khoảng thời gian cạnh tranh, thử thách để trở thành nhà cung ứng ống gió bậc nhất như bây giờ.

Ống gió được làm bằng thép:


Dưới một hệ thống đơn thuần tạo phải từ hệ thống đường ống để chuyển bụi từ nguồn không khí bẩn tới thiết bị hút (quạt gió, túi hút), đồ vật này sẽ hút bụi qua ống gió và giữ lại. hiện nay, để hệ thống thông gió của bạn đạt kết quả tuyệt vời thì đầu tiên bạn phải quyết định lựa sắm ống gió của bạn khiến từ nhựa hay kim dòng. Và đây là lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn: ống gió khiến từ kim mẫu sẽ ưng ý hơn ống nhựa bởi vì:

– Việc tiêu dùng ống nhựa sẽ không có được cố cứng thiết yếu không đáp ứng có nhu cầu lắp ghép với những trang bị khác trong hệ thống thông gió.
Ống gió

Ống gió

– Cút nhựa thường có bán kính nhỏ, lưu lượng không khí đi qua ống gió không to, ko nhanh chóng gây cản trở hệ thống khiến việc 1 phương pháp hiệu quả.

– Các ống gió được khiến từ nhựa có thể gây ra phóng điện cực kỳ nguy hiểm vì mặc dù nhựa không dẫn nhiệt và dẫn điện, nhưng nhựa mang diện tích điện khi sở hữu các hạt có điện đi qua do va chạm vào thành ống gây phóng điện và mang thể phat sinh cháy nổ. Để khắc phục điều này thì phải thiết bị thêm 2 dây kim mẫu bao bọc bên trong và bên không tính vì vậy đẩy giá tiền lên cao, chứng tỏ ống gió làm bằng nhựa không hề là giải pháp tối ưu trong hệ thống thông gió.

– Dùng ống gió bằng kim dòng sẽ khắc phục được những tránh đề cập trên, việc lắp đặt được thực hiện nhanh chóng và việc phân phối ống thép cũng vươn lên là dễ dàng đáp ứng gần như tính năng mà người dùng bắt buộc. hiện nay, để giảm thiểu những trở ngại việc lưu thông trong hệ thống thông gió ống thép được mẫu mã với bán kính to hơn. ko kể ra, ống thép cũng tiện lợi khi vệ sinh, tháo lắp.
Ống gió

Ống gió

– Điều đáng lưu ý là ống gió bằng thép dẫn điện nên dễ dàng nối đất, đặt biệt mang thể nối ống có máy móc bằng những vật liêu cao su hay nhựa dẻo. doanh nghiệp Hải An với hầu hết những loại ống gió đáp ứng nhu cầu nhiều của khác hàng trong việc lắp đặt và mẫu mã hệ thống hút bụi hiệu quả, an toàn.
Quý khách quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ với mức giá phù hợp nhất:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ KỸ THUẬT HẢI AN
Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Phân Phối: 046.654 2345 / 0986 000 268
MST: 0106451771
Email: mallcenter.vn@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét