Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng điều hòa mới của các hãng sản xuất điều hòa danh tiếng với thiết kế mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng nổi bật. Việc lựa chọn một sản phẩm điều hòa phù hợp với gia đình hay doanh nghiệp của mình chắc không phải là điều đơn giản. Hãng Mitsubishi cho ra sản phẩm điều hòa được sản xuất bằng công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng nổi bật như thời gian giảm nhiệt cực nhanh và tiết kiệm điện năng tối đa. Nếu bạn là khách hàng đang có như cầu về điều hòa thì không thể bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được những tính năng của điều hoà Multi Mitsubishi mới nhất năm 2015.
Điều hòa Multi Mitsubishi

Điều hòa Mitsubishi


Trên nguyên lý biến tần Inverter của động cơ có thể tăng hoặc giảm công suất của Block hoặc công suất của quạt , qua bộ điều khiển thông minh ( bo mạch ) để điều chỉnh công suất cho phù hợp với điều kiện thực tế . VD : Khi ta bật 1 dàn lạnh thì bo mạch nhận tín hiệu và điều khiển cho block chỉ chạy ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện và quạt tản nhiệt dàn nóng cũng được chạy tương tự như vậy. Khi ta bật 2,3,4,5,6 dàn lạnh hoăc hết công suất của kết nối thì động cơ ( block )và quạt cũng chạy hết công suất của mình để đảm bảo yêu cầu bơm gas làm mát của dàn lạnh ....

Với những phòng bật nhiệt độ cao gần bằng với nhiệt độ môi trường thì cảm biến nhiệt ở dàn lạnh đó cũng bào về bộ điều khiển để giảm công suất động cơ cung cấp cho dàn lạnh đó và trả lại công suất về cho dàn nóng để dàn nóng có thể chuyển sang cho các dàn lạnh khác .
Vì nguyên lý cơ bản trên khi kết nối điều hoà Multi Mitsubishi các bạn có thể dùng không đồng thời để tiết kiệm để mua dàn nóng vì công suất cục nóng có thể kết nối với gần 200% công suất mặt lạnh ( Kết nối này phải được tư vấn của nhân viên ký thuật hoặc tư vấn của hãng )

Ưu điểm điều hòa Multi Mitsubishi


1.     Hệ thống điều hòa không khí nhỏ gọn, 01 dàn nóng kết nối 2,3,4,5 và đến 06 dàn lạnh.

2.      Rất tiết kiệm điện vì sử dụng công nghệ Inverter.

3.      Các dàn lạnh tắt mở độc lập giúp tiết kiệm điện hơn.

4.      Thân thiện với môi trường vì sử dụng môi chất R410A.

5.      Rất phù hợp với căn hộ từ bình dân cho đến cao cấp của các chung cư và biệt thự.

Dàn nóng có công suất kết nối tương đối nhiều công suất từ SCM 45 ZJ-S = 15.400BTU , SCM 50 ZJ-S = 17.100BTU, SCM 60 ZJ-S = 20.500BTU , SCM 71 ZJ-S = 24.200BTU, SCM 80 ZJ-S = 27.300BTU , SCM 100 ZJ-S = 34.200BTU ,SCM 125 ZJ-S = 42.700BTU

Ưu điểm đặc biệt điều hòa Multi Mitsubishi là có thể kết nối với cácloại dàn lạnh: cassette, nối ống gió, áp trần và treo tường :

Dàn lạnh cassette có dải công suất : 8,500 BTU ; 12,000 BTU ; 17,100 BTU ; 20,500BTU/h , với dòng điều hóa này có thể kết nối với 2 loại điều khiển là điều khiển cầm tay RCN-TC-24W-ER rất tiện lợi cho các phòng ngủ và loại điều khiển dây RC-E5 .

Dàn lạnh âm trần nối ống gió


Dàn lạnh nối ống gió có dải công suất :8,500BTU; 12,000 BTU ; 17,100 BTU ; 20,500BTU/h là loại không có bơm dùng điều khiển không dây và loại FDUM 50VF là loại có bơm và dùng điều khiển không dây RC-E5.
 
Dàn lạnh Điều hòa Multi Mitsubishi

Dàn lạnh Điều hòa Multi Mitsubishi

Dàn lạnh treo tường có dải công suất :8,500BTU; 12,000 BTU ; 17,100 BTU

Với những ưu điểm trên điều hòa multi đang dần dần thay thế điều hòa dân dụng bình thường và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng về công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển của tương lai .

Điều hoà Multi cho căn hộ chung cư


Điều hòa Multi Mitsubishi

Điều hòa Mitsubishi cho căn hộ


Với hệ thống điều hoà multi Mitsubishi Inverter thông minh tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay. Với mật độ các chung cư hiện đại và sang trọng đang mọc lên rất nhiều như Royal City, Times city, Mandarin, Erowindow, Thăng long number one , Gonden lend , Gonden palase , Hòa Bình Green.....thì bạn hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm Điều hoà Multi Mitsubshi Inverter gas 410 để lắp cho căn hộ của mình.


Nếu quan tâm đến sản phẩm Điều hoà Multi Mitsubishi xem chi tiết và đặt hàng để được hỗ trợ với mức giá tốt nhất tại Mallcenter.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét